Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Khi Chúng Mình Yêu Nhau

Tác giả: Trần Đức Phổ 
 
Cái thuở chúng mình chửa biết nhau
Hoa không hương sắc, nắng không màu
Trăng không huyền diệu, tình không đẹp
Thế giới bao la, lặng lẽ sầu!

Cái thuở chúng mình mới biết tên
Biển thôi giông tố, sấm thôi rền
Mây thôi hờ hững, sương thôi lạnh
Giây phút hẹn hò sao khó quên!

Cái thuở chúng mình mới nắm tay
Thời gian ngừng lại chẳng đêm ngày
Bốn mùa trái đất đều xuân cả
Mắt liếc thôi mà cũng đắm say!

Cái thuở chúng mình mới chợt yêu
Hình như vạn vật đổi xoay chiều
Mơ chua bỗng hóa thành đào ngọt
Khổ ải, cam go cũng dám liều!

Nguyện ước đôi ta mãi cận kề
Chia bùi, sẻ ngọt nghĩa phu thê
Nắng mưa, ấm lạnh không dời đỏi
Dù có tang thương chẳng lỗi thề.

19. 04. 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.