Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

Chuyện Bắn Hổ

 Tú Điếc

Một ông nọ dẫn cô vợ trẻ đến phòng mạch bác sĩ để khám phụ khoa. Sau khi khám xong ông bác sĩ báo tin vui cho hai vợ chồng biết, rằng bà đã có mang. Người đàn ông nghe xong, có vẻ không được vui, còn vẹn vẹo hỏi lại bác sĩ.
- Thưa bác sĩ, vợ tôi có mang?... thật là khó tin! Mỗi lần quan hệ tôi đều có đeo bcs, và toàn là đồ hiệu, thứ xịn không có lỗ mọt hoặc dễ dàng bị rách, thì làm sao mà dính được?
Bác sĩ chờ nghe anh ta nói một thôi dài, xong mới từ tốn bảo:
- Tôi kể anh nghe câu chuyện này, nghe rồi anh tất hiểu… Có một ông kia đi đâu cũng mang theo bên mình một khẩu súng và một cái dù. Một lần ông ta đi du lịch nơi rừng rậm bên Phi Châu đột nhiên gặp một con hổ xông ra trước mặt. Ông vội vàng móc khẩu súng ra để bắn. Luýnh quýnh, ông móc trúng cái dù, vừa đưa dù lên đã nghe “đoàng” một tiếng. Con hổ chết ngay lập tức. – Kể đến đây ông bác sĩ ngừng lại hỏi anh chồng – Ông hiểu vấn đề rồi chứ?
Ông chồng gật gật đầu, đáp:
- Tôi hiểu! Tôi hiểu!... Đã có người khác dùng súng bắn chết hổ!
 
30/7/2023
Sưu tầm 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.