Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023

Truyện Thật Ngắn

Tú Điếc sưu tầm

Một cụ già bị tai nạn xe hơi được đưa vào bệnh viện. Sau khi bác sĩ khám xong, thấy cụ không bị thương tích gì trầm trọng, cô y tá liền đến hỏi ông có cần gọi cho người nhà đến đón không. Ông cụ cười buồn đáp:
- Thú thật với cô là tôi còn độc thân, đang đi tìm một nửa của mình.
Cô y ta hơi ngạc nhiên, tò mò nhìn ông cụ hồi lâu rồi nói:
- Cháu trông cụ đẹp lão chắc hồi trẻ cũng điển trai, sao lại không tìm được người trong mộng ạ?
- Thì cũng bởi vì tôi đẹp trai nên mới hư sự – Cụ già thở dài, đôi mắt mơ màng như hồi tưởng lại chuyện xưa – Ngày đó tôi đẹp trai, và gia đình khá giả nên quyết tâm tìm cho được một cô gái thật hoàn mỹ mới chịu lấy làm vợ.
- Thế cụ có tìm được không ạ?
- Tôi tìm thấy rồi.
- Sao cụ không cưới cô ấy?
- Không cưới được!
- Sao ạ?
- Bởi lẽ cô ta cũng chỉ đồng ý làm vợ của một chàng trai thật hoàn mỹ.
 
25.11.2023
Tú Điếc sưu tầm
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.